Thực trạng các công ty sản xuất khuôn mẫu tại Việt Nam - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Thực trạng các công ty sản xuất khuôn mẫu tại Việt Nam

 Trong xu thế hội nhập và hợp tác kinh tế thì nhu cầu sản xuất khuôn mẫu ngày càng gia tăng. Các công ty sản xuất khuôn mẫu tại Việt Nam ngày càng phát triển về lượng, nhưng về chất thì sao? 


Sự phát triển của các doanh nghiệp khuôn mẫu trên Thế giới

Công nghệ khuôn mẫu đã từng bước phát triển và ứng dụng công nghệ 4.0 vào các bước trong quy trình sản xuất. Trên Thế giới, nhất là các quốc gia phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,... thì các công ty sản xuất khuôn mẫu đều đầu tư chuyên sâu để sản xuất khuôn mẫu trên dây chuyền máy móc hiện đại. Công nghệ khuôn mẫu CNC giúp việc thiết kế và chế tạo khuôn mẫu từng bước đều được tự động hóa CAD/CAM. Trong đó CAD là thiết kế trên phần mềm chuyên dụng trên máy tính, còn CAM là lập trình chương trình trên máy tính để gia công điều khiển số tự động. 


Các nước có nền công nghiệp tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... đã chuyên biệt trong sản xuất khuôn mẫu cho từng lĩnh vực. Việc đầu tư chuyên sâu vào từng lĩnh vực với việc ứng dụng công nghệ CNC theo hướng tự động hóa đã thúc đẩy sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong sản xuất khuôn mẫu với chất lượng và độ chính xác cao, thời gian gia công nhanh và tiết kiệm chi phí giá thành. 

>> Xem thêm: Sản xuất khuôn mẫu nhựa nhanh chóng, uy tín, giá tốt

Thực trạng các công ty sản xuất khuôn mẫu tại Việt Nam

Thực tế là tại Việt Nam có tới 70% các công ty sản xuất khuôn mẫu không được sản xuất theo bất cứ tiêu chuẩn nào. Điều này làm khiến cho sản phẩm khuôn mẫu được tạo ra nhưng kém về chất lượng, độ chính xác thấp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất khuôn, cũng đắn đo khi lựa chọn các công ty sản xuất khuôn mẫu trong nước. 

Công ty CP Cơ khí chính xác Smart Việt Nam là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm khuôn mẫu chính xác theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 2015 và ISO 14001 2015. Đưa ra quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn, chúng tôi thực sự coi trọng những yêu cầu của khách hàng, quản lý chất lượng trong toàn bộ chuỗi sản xuất của mình để cung cấp ra chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Sở hữu nhà xưởng rộng đến 7.200m2 nằm ở Hà Nội và Bắc Ninh cùng với hệ thống máy móc chế tạo khuôn mẫu CNC hiện đại, Smart Việt Nam đáp ứng nhu cầu sản xuất khuôn mẫu chất lượng theo yêu cầu đặt hàng. 

Quý khách hàng có nhu cầu làm khuôn mẫu, vui lòng liên hệ với SMART VIỆT NAM

  • Telephone: +84 222 3883 129

  • Email: info@smartvietnam.com.vn

  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét