Cửa hàng bu lông ốc vít tại Hà Nội uy tín - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Cửa hàng bu lông ốc vít tại Hà Nội uy tín

 Thực tế là bạn dễ dàng tìm thấy một cửa hàng bán bu lông ốc vít tại Hà Nội, tuy nhiên cửa hàng nào uy tín, bạn có biết? Đã có kinh nghiệm 12 năm, Smart Việt Nam là công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bu lông ốc vít chất lượng, giá tốt.


Cửa hàng bu lông ốc vít Smart Việt Nam có gì cho bạn?

Khi chọn địa chỉ mua bu lông ốc vít, bạn quan tâm xem ở đó có những sản phẩm mà mình cần hay không? Để đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, tại cửa hàng bu lông ốc vít Smart chúng tôi cung cấp lượng hàng đa dạng, đủ kích cỡ, vật liệu, cấp bền và xử lý bề mặt đa dạng đáp ứng tất cả những nhu cầu phổ biến của khách hàng.

Tại sao nên chọn cửa hàng bu lông ốc vít tại Hà Nội Smart Việt Nam?

Nằm ở địa chỉ 591 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội cửa hàng bu lông ốc vít Smart Việt Nam thuận tiện do giao thông đi lại và vận chuyển hàng hóa. Tại Smart, chúng tôi bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bán sỉ bán lẻ đa dạng các mặt hàng bu lông ốc vít theo đơn đặt hàng của Quý khách hàng. 


Bu lông ốc vít tại cửa hàng được sắp đặt và đánh thông số cụ thể giúp khách hàng dễ dàng xem và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, nhân viên tại cửa hàng cũng nhiệt tình tư vấn và đóng gói hàng nhanh chóng, vận chuyển hàng đối với những đơn đặt hàng xa. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với bu lông ốc vít của Smart Việt Nam đạt các tiêu chuẩn DIN (Đức), JIS (Nhật Bản), GB (Trung Quốc), ASTM (Mỹ), tiêu chuẩn ISO (quốc tế) và tiêu chuẩn Việt Nam TCVN,... 

Mua bu lông ốc vít giá rẻ tại Smart Việt Nam

Bên cạnh chất lượng và dịch vụ phục vụ thì Smart Việt Nam là cửa hàng bu lông ốc vít tại Hà Nội được lòng các đối tác khách hàng bởi có mức giá rẻ, cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường. Hàng được nhập trực tiếp tại chính nhà sản xuất nên không phải chịu các chi phí trung gian, chính vì vậy mua bu lông ốc vít tại Smart sẽ được mức giá tốt nhất.


Để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm và báo giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Số điện thoại: 0962 618 561 hoặc 0962 619 176

Cửa hàng ở địa chỉ 591 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hoặc Tel: (024).3668 7396/(024).6683 0173

Email: Sales@smartvietnam.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét