Smart Sheetmetal - Chuyên sản xuất vỏ tủ điện chất lượng cao - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Smart Sheetmetal - Chuyên sản xuất vỏ tủ điện chất lượng cao

 

Với nhà xưởng rộng hơn 3.000m2 cùng hệ thống máy móc chất lượng cao và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Smart Sheetmetal tự hào mang đến cho đối tác, khách hàng dịch vụ sản xuất vỏ tủ điện chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất.

Thế nào là một vỏ tủ điện chất lượng cao?

Vỏ tủ điện chất lượng cao thường đảm bảo được các tiêu chí dưới đây:

Chất liệu tốt


Vỏ tủ điện chất lượng cao nên được chế tạo từ tôn đen/ thép CT3 hoặc Inox 304 trở lên với độ dày 1.2mm - 2.0mm và sơn bằng sơn tĩnh điện để đảm bảo cách điện tốt, hạn chế ảnh hưởng của môi trường.

Xem thêm: Sản xuất vỏ tủ điện

Thiết kế phù hợp với chức năng

Vỏ tủ điện chất lượng cao phải có thiết kế hợp lý, đúng với vai trò cần dùng của nó.

Vỏ tủ điện trong nhà và ngoài trời thường có thiết kế khác biệt nhau. Tủ ngoài trời sẽ được thiết kế ở dạng cánh chìm để có thể bảo vệ được độ bền của tủ. Không những thế còn giúp tủ tránh được những tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới độ bền cùng khả năng hoạt động an toàn của vỏ tủ điện ngoài trời giá rẻ. Ngoài ra, thanh khung sườn của loại tủ điện này cũng được thiết kế khá vững vàng, chắc chắn. Với mục đích đem đến sự bền bỉ và hạn chế được tác động của mọi yếu tố.

Vỏ tủ điện chứa đựng các hệ thống điều khiển đơn giản, hoặc hệ thống chiếu sáng thì có thể là loại một cánh đơn giản. Nhưng nếu tủ điện được sử dụng để chứa những thiết bị phức tạp hơn thì nên sử dụng tủ 2 cánh. Vỏ tủ điện 2 cánh có thiết kế đặc biệt, cho phép lắp ráp các nút điều khiển ở cánh trong, cánh ngoài dùng để bảo vệ tủ điện không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nắng mưa, gió bụi, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Chế tạo khung vỏ máy

Chỉ số IP65 trở lên


IP viết tắt của từ Ingress Protection là chỉ số phân loại và xếp hạng mức độ bảo vệ của thiết bị điện đối với bụi và nước. Đây là một tiêu chí quan trọng được sử dụng để đánh giá vỏ tủ điện chất lượng cao.

Chỉ số IP được quy định theo Tiêu chuẩn IEC 60529 bao gồm 2 chữ số với cấu trúc IPxy. Trong đó:

  • x cho biết mức chống bụi

  • y cho biết mức chống nước

Tùy mục đích sử dụng mà bạn cần chọn loại tủ điện có chỉ số IP phù hợp. Song vỏ tủ điện chất lượng cao thường có IP65 trở lên với khả năng bảo vệ chống bụi hoàn toàn và chống lại áp lực nước thấp từ mọi hướng, trong giới hạn cho phép. 

Những tủ điện được lắp đặt tại các vị trí đặc biệt như trên boong tàu - nơi thường xuyên phải chịu áp lực tác động mạnh của nước, gió, sự ăn mòn thì chỉ số IP nên đạt mức cao nhất có thể.

Xem thêm: Gia Công Cơ Khí Chính Xác

Smart Sheetmetal - Đơn vị sản xuất vỏ tủ điện chất lượng cao uy tín

Đừng quên liên hệ với Smart Sheetmetal nếu bạn cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất vỏ tủ điện chất lượng cao uy tín với giá thành phải chăng.

Smart Sheetmetal sử dụng công nghệ và máy móc mới nhất để có thể sản xuất vỏ tủ điện chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu mà phía đối tác, khách hàng đặt ra. Tất cả quá trình sản xuất đều được thực hiện khép kín tại nhà máy cơ khí tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Điều đó cho phép chúng tôi toàn quyền kiểm soát quá trình sản xuất, đảm bảo rằng vỏ tủ điện được gia công theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và thông số kỹ thuật chính xác nhất.

Xem thêm: Đơn Vị Gia Công Cơ Khí Chính Xác Uy Tín

Liên hệ ngay với Smart Sheetmetal để nhận báo giá dịch vụ sản xuất, gia công vỏ tủ điện chất lượng cao:

  • Telephone: +84 222 3883 129

  • Email: info@smartvietnam.com.vn

  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét