Công ty chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Công ty chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu

Công ty CP Cơ khí chính xác Smart Việt Nam nhận chế tạo khuôn mẫu các loại theo yêu cầu đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn ISO.


Chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu chính xác

Để tạo những sản phẩm nhựa, sản phẩm dập chính xác theo yêu cầu, thì bước quan trọng nhất là chế tạo khuôn mẫu chính xác. Bởi khuôn mẫu là dụng cụ được dùng để tạo hình sản phẩm số lượng lớn, nên chất lượng của khuôn mẫu quyết định đến chất lượng sản phẩm. 


Hiện nay, con người ngày càng có yêu cầu cao về sản phẩm đẹp, bền nên khuôn mẫu cần có thông số chuẩn đến từng milimet. Tuy nhiên không phải đơn vị sản xuất nào cũng có khả năng chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu chính xác. Muốn làm được điều này, doanh nghiệp cần đầu tư các máy móc CNC hiện đại và nguồn nhân lực giỏi đáp ứng sản xuất khuôn mẫu theo tiêu chuẩn, đo kiểm chính xác.  

>> Xem thêm: Công nghệ mới trong chế tạo khuôn nhựa, khuôn mẫu

Công ty Smart Việt Nam  chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu 

Smart Việt Nam có đầy đủ năng lực để chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu. Chúng tôi nhận sản xuất khuôn mẫu các loại như khuôn ép nhựa, khuôn dập,... cho nhiều sản phẩm phục vụ đời sống và linh kiện dùng trong công nghiệp. Qua rất nhiều đơn hàng sản xuất khuôn mẫu thành công, chúng tôi đã trở thành đơn vị uy tín trong chế tạo khuôn mẫu cho nhiều doanh nghiệp trong nước và là đối tác xuất khẩu nhiều sản phẩm sang các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...


  • Xét về năng lực: Smart Việt Nam đáp ứng yêu cầu cần có của đơn vị chế tạo khuôn mẫu chính xác với cơ sở vật chất hiện đại và nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ thiết kế đến gia công khuôn mẫu được thực hiện tự động hóa trên quy trình nghiêm ngặt, máy phay CNC, máy xung điện, máy cắt dây, máy mài, máy đục lỗ, máy đo kiểm chất lượng,... Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và đơn hàng đa dạng thường xuyên, chúng tôi nắm rõ quy trình chế tạo khuôn mẫu chính xác, tránh được những sai lỗi không đáng có. 
  • Xét về giá thành: Nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn đơn vị chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu bởi lẽ giá của khuôn mẫu chính xác rất cao. Smart Việt Nam tối ưu giá thành khuôn mẫu từ việc lựa chọn vật liệu, tối ưu thiết kế và quy trình chế tạo để vừa đảm bảo chất lượng lại đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. 
  • Xét về chất lượng sản phẩm khuôn: Smart đáp ứng sản xuất khuôn mẫu các loại có kết cấu phức tạp, độ chính xác cao, dung sai cực nhỏ. Các khuôn của chúng tôi đưa vào sản xuất thực tế hoạt động ổn định, tạo ra sản phẩm chính xác, ít sai hỏng nên nâng cao hiệu quả sản xuất. 

Đặt chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu chất lượng cao, giá tốt liên hệ ngay với chúng tôi

  • Di động/Zalo: Mr. Dư (+84) 981 213 019
  • Telephone: +84 222 3883 129
  • Email: info@smartpm.com.vn
  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét