Giới thiệu đơn vị thiết kế và chế tạo khuôn mẫu chất lượng cao - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Giới thiệu đơn vị thiết kế và chế tạo khuôn mẫu chất lượng cao

 Bởi khuôn mẫu là sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật cao, nên nếu muốn có một bộ khuôn mẫu chính xác thì doanh nghiệp cần tìm đơn vị thiết kế và chế tạo khuôn mẫu uy tín. 

Smart Việt Nam - Đơn vị thiết kế khuôn mẫu chính xác

Bản vẽ thiết kế sẽ quyết định đến các bước chế tạo và chất lượng của khuôn. Khuôn mẫu hiện đại đòi hỏi tính chính xác cao về thông số kỹ thuật và kết cấu thông minh. Bản vẽ thiết kế khuôn mẫu dạng 2D, 3D được mô phỏng sống động trên các phần mềm thiết kế hiện đại, chuyên biệt và yêu cầu chuyên môn cao của người kỹ sư. 


Smart Việt Nam là đơn vị thiết kế khuôn mẫu có các kỹ sư thiết kế khuôn với nhiều năm kinh nghiệm, giàu chuyên môn và hiểu biết về kết cấu và tối ưu thiết kế khuôn. Sử dụng các phần mềm thiết kế khuôn hiện đại nhất, các kỹ sư tiến hành phân tích sản phẩm dự định dùng khuôn sản xuất và các yêu cầu mà khách hàng đưa ra về vật liệu, độ dày để mô phỏng chi tiết trên bản vẽ. Việc trao đổi trực tiếp với khách hàng về mong muốn để lựa chọn phương án thiết kế tối ưu nhất, không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm khuôn mẫu, mà còn tối ưu được chi phí sản xuất. 

Smart Việt Nam tiến hành gia công khuôn mẫu chính xác

Không chỉ là đơn vị thiết kế khuôn mẫu, Smart Việt Nam có đầy đủ năng lực để tiến hành gia công khuôn mẫu ở tất cả các công đoạn từ chọn vật liệu đến hoàn thiện sản phẩm khuôn, sẵn sàng cho sản xuất. 

>> Xem thêm: Công nghệ mới trong chế tạo khuôn nhựa, khuôn mẫu



Smart Việt Nam là đơn vị thiết kế khuôn mẫu, chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu dựa theo tiêu chuẩn ISO 9001 2015 và ISO 14001 2015

  • Đáp ứng tạo ra khuôn ép nhựa, khuôn dập đa dạng chủng loại, kết cấu từ đơn giản đến phức tạp bằng hệ thống máy móc CNC vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản: máy phay, máy xung điện, máy cắt dây, máy mài, máy đo kiểm chất lượng vận hành tự động hóa thông qua lập trình bằng máy tính.
  • Kỹ sư và nhân viên vận hành giỏi chuyên môn và thành thạo trong kỹ thuật máy nên đảm bảo việc chế tạo và đo kiểm chất lượng được tốt nhất. 
  • Các sản phẩm khuôn mẫu được hoàn thành tại nhà máy Smart đã được đưa vào sản xuất thực tế làm hài lòng đối tác khách hàng trong và ngoài nước. Khuôn sản xuất năng suất ép nhựa cao, ổn định và bền bỉ. 
  • Giá làm khuôn cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Cổ phần Cơ khí chính xác Smart Việt Nam nhận thiết kế và chế tạo khuôn mẫu theo yêu cầu cam kết chất lượng cao, giá tốt.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 

  • Di động/Zalo: Mr. Dư (+84) 981 213 019
  • Telephone: +84 222 3883 129
  • Email: info@smartpm.com.vn
  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét