Sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng chất lượng, giá tốt theo yêu cầu - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng chất lượng, giá tốt theo yêu cầu

 Smart Việt Nam đáp ứng sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng theo yêu cầu cho các ứng dụng lắp đặt trong nhà, ngoài trời ở đường phố, nhà máy, khu vực công cộng,... 


Yêu cầu của vỏ tủ điện chiếu sáng chất lượng

Tủ điện chiếu sáng là tủ dùng để điều khiển hệ thống chiếu sáng đèn điện theo thời gian thực hoặc thông qua các bộ điều khiển, làm việc bằng cách bật tắt tự động bằng rơ le. Lắp đặt tủ điện điều khiển chiếu sáng giúp tiết kiệm được điện năng, gia tăng tuổi thọ sử dụng của bóng đèn. 



Vỏ tủ điện chiếu sáng được làm bằng vật liệu kim loại, dùng để chứa đựng và lắp các thiết bị điều khiển chiếu sáng nên yêu cầu phải chắc chắn, đảm bảo an toàn điện. Tùy theo hoạt động của hệ thống chiếu sáng, mà vỏ tủ điện chiếu sáng có thể được thiết kế với cấu tạo đơn giản hoặc phức tạp. Tùy theo môi trường làm việc mà lựa chọn vật liệu, quy cách thiết kế phù hợp. Vỏ tủ điện dùng cho hệ thống chiếu sáng đặt ngoài trời cần phải chống ăn mòn, chịu được nắng mưa. 

>> Xem thêm: Sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng ngoài trời chất lượng cao

Smart Việt Nam nhận sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng theo yêu cầu

Công ty Cơ khí chính xác Smart Việt Nam đáp ứng sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng theo yêu cầu có chất lượng cao theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001. 

Smart Việt Nam sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng trên hệ thống máy móc CNC hiện đại được nhập khẩu từ Đức của thương hiệu Trumpf đó là: máy cắt laser TruLaser 3030, máy đột dập TruPunch 1000, máy chấn gấp TruBend 3100 và TruBend 5085, máy hàn, máy mài, máy đo kiểm chất lượng,... Điều khiển các loại máy móc hiện đại này là nguồn nhân lực kỹ sư và nhân viên vận hành được đào tạo chuyên sâu của Smart đảm bảo sản phẩm vỏ tủ tạo ra đẹp về thẩm mỹ và chính xác theo yêu cầu và ứng dụng của đối tác khách hàng. 

Vỏ tủ điện điều khiển hệ thống chiếu sáng được Smart Việt Nam hoàn thiện với các công đoạn từ thiết kế đến gia công sản xuất và lắp ráp hoàn chỉnh, sơn tĩnh điện chống ăn mòn, han gỉ hiệu quả, bền với ngoại lực đảm bảo an toàn không rò rỉ điện. Chúng tôi nhận sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng trong nhà, ngoài trời với kích cỡ và quy cách theo yêu cầu, giúp điều khiển linh hoạt nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và tiết kiệm điện năng. 

Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất vỏ tủ điện chiếu sáng theo yêu cầu? Liên hệ với Smart Việt Nam để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

  • Di động: (+84) 983 376 243 Mr. Dự hoặc (+84) 978 132 663 Mr. Hùng 
  • Telephone: +84 222 3883 129
  • Email: info@smartvietnam.com.vn
  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét