Smart Việt Nam - Từng bước tiến ra thị trường thế giới - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Smart Việt Nam - Từng bước tiến ra thị trường thế giới

 

Từ một đơn vị sản xuất và phân phối bulong ốc vít, bằng sự tận tụy với khách hàng trong kinh doanh và tầm nhìn trong sứ mệnh phục vụ của Ban lãnh Đạo, Smart Việt Nam đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ hàng đầu khu vực miền Bắc và là đối tác gia công kim loại tấm, sản xuất khuôn mẫu, linh kiện nhựa của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài.

Smart Việt Nam chính thức đặt "viên gạch" đầu tiên cho hoạt động của mình từ tháng 8 năm 2008. Kể từ đó đến nay, công ty đã nhanh chóng mở rộng hoạt động sản xuất.

Từ một nhà xưởng nhỏ, Smart Việt Nam đã lớn mạnh hơn với 2 nhà máy sản xuất, diện tích mỗi nhà máy trên 3.000m2 tại Quang Minh và Bắc Ninh. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là gia công kim loại tấm, sản xuất khuôn mẫu, linh kiện nhựa và kinh doanh bulong ốc vít với 3 thương hiệu chính:

  • Smart Sheetmetal: chuyên gia công kim loại tấm và chế tạo các sản phẩm từ kim loại tấm như vỏ tủ điện, tủ trạm cơ sở viễn thông, tủ lưu trữ, khung vách,...

  • Smart Precision Molds & Plastic: chuyên sản xuất linh kiện và các sản phẩm làm từ nhựa

  • Bulong ốc vít Smart: chuyên nhập khẩu và phân phối bulong, ốc vít,... đa dạng xuất xứ

Giống như hầu hết các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ khác tại Việt Nam, Smart đã và đang phải đối mặt với không ít khó khăn. Thách thức đến từ vốn đầu tư, công nghệ sản xuất cũng như thị trường.

Công nghiệp hỗ trợ Việt chưa phát triển, công nghệ sản xuất lạc hậu, khó tiếp cận với khách hàng nước ngoài là vấn đề chung mà rất nhiều đơn vị cũng như Smart Việt Nam đang phải vượt qua.

Nhưng khó khăn, thách thức không thể nào khiến chúng tôi lùi bước!

Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ quản lý, công nhân viên, cùng những chính sách hỗ trợ của nhà nước, Smart đã dần nâng cao năng lực doanh nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường trong nước.

Tuy nhiên, chỉ như thế là chưa đủ!

Mục tiêu của Smart Việt Nam là tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, trở thành đối tác cung ứng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho các doanh nghiệp nước ngoài.

Với phương châm dám nghĩ, dám đầu tư, Smart Việt Nam đã dành ra hơn 2.500.000$ vào xây dựng nhà xưởng và hệ thống máy móc.


Nhà xưởng được quản lý theo phương pháp 5S của người Nhật nên lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ.


Máy sản xuất là dòng máy hiện đại, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức,... mang đến sản phẩm có độ chính xác cao.


Ngoài ra, Smart Việt Nam cũng tích cực tham gia các buổi triển lãm, hội chợ công nghiệp hỗ trợ để có thêm cơ hội kết nối, giao thương với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, chúng tôi cũng chủ động liên hệ với đối tác khách hàng nước ngoài để chứng minh năng lực và nhận về những đơn giản có giá trị lớn.

Và Ông Trời quả thực không phụ người nỗ lực. Ngày nay, Smart Việt Nam đã trở thành đối tác cung ứng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp đến từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Đức,...

Và Smart Việt Nam sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển và vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam; đồng thời tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng thế giới.

Nguồn: http://smartvietnam.com.vn/vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét