Smart Việt Nam: Công ty sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Smart Việt Nam: Công ty sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu

 Smart Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong quá trình sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu. Chúng tôi có đầy đủ năng lực, trang bị máy móc thiết bị và trình độ kỹ thuật trong gia công đảm bảo tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Hộp nhựa và ứng dụng của hộp nhựa

Hộp nhựa là sản phẩm nhựa được sản xuất bởi quá trình ép nhựa, được sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống với vai trò dùng để chứa đựng và bảo quản thực phẩm, các vật dụng,... Các loại hộp nhựa làm từ những vật liệu nhựa hay dùng với mục đích khác nhau thì yêu cầu các tiêu chuẩn và quá trình sản xuất khác biệt. 

Hộp nhựa y tế

Các sản phẩm hộp nhựa y tế thường gặp như hộp đựng thuốc, hộp đựng bông tẩm cồn, khay chứa các dụng cụ bằng nhựa,... 

Sản phẩm hộp nhựa y tế đòi hỏi yếu tố an toàn cao, dựa trên tiêu chuẩn khắt khe và phải trải qua những quy trình kiểm duyệt vô cùng phức tạp. Nguyên liệu sản xuất hộp nhựa y tế cần phải đảm bảo độ an toàn, không độc hại trong bất cứ điều kiện sử dụng và bảo quản. 

Hộp nhựa kỹ thuật

Sản phẩm hộp nhựa dùng trong công nghiệp, kỹ thuật như hộp đựng linh kiện điện tử, hộp điện,... khi gia công đòi hỏi có độ bền tốt, chịu được tải trọng và chống va đập tốt. Hộp nhựa kỹ thuật thường làm bằng các loại nhựa như nhựa ABS hoặc ABS và PC,...

Hộp nhựa thực phẩm



Hộp nhựa thực phẩm được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, được dùng để chứa đựng và bảo quản thực phẩm nên yêu cầu phải an toàn khi sử dụng, không sinh ra chất độc hại khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao như quay lò vi sóng, để đồ ăn nóng,... Rất nhiều người cho rằng sử dụng hộp nhựa không tốt để đựng thực phẩm, thực tế là hộp nhựa thực phẩm được làm bằng nhựa an toàn như PET thì hoàn toàn an tâm để sử dụng, đã được kiểm định là không gây hại đến sức khỏe. 

Các loại nhựa dùng trong sản xuất hộp nhựa

Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu trước tiên cần phải lựa chọn được loại vật liệu nhựa. Có rất nhiều loại nhựa có khả năng gia công ép các sản phẩm hộp nhựa như ABS, PA, PP, PET, POM, PPO, PE, PMMA,... nên căn cứ vào mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn loại nhựa để phù hợp trong sản xuất. 

Năng lực sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu của Smart Việt Nam

Công ty CP Công nghiệp Smart Việt Nam là đơn vị có năng lực sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu với quy trình công nghệ ép nhựa công nghệ cao. Chúng tôi có khả năng gia công ép các sản phẩm nhựa trên các vật liệu nhựa theo yêu cầu. 

  • Hoạt động sản xuất ép nhựa tại Smart Việt Nam được tự động hóa cao, chúng tôi sở hữu hệ thống máy ép nhựa công nghệ cao có công suất từ 50 đến 450 tấn. Bên cạnh đó, các thiết bị như cánh tay robot gắp sản phẩm, máy xay nhựa tái chế tại chỗ, máy bơm, máy sấy, máy xay nhựa, hệ thống bắt bavia tự động,... 
  • Sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu được ép phun từ khuôn mẫu nhựa đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và hình dáng, quy trình sản xuất được tối ưu để vừa chất lượng mà lại tối ưu được chi phí giá thành
  • Hệ thống nhân viên kỹ thuật, nhân viên vận hành đều được đào tạo thường xuyên về chuyên môn và nghiệp vụ, kiểm tra chất lượng sản phẩm nhựa qua nhiều bước đảm bảo sản phẩm hoàn hảo đến tay khách hàng

Với những năng lực trong cơ sở vật chất và đề cao việc phát triển con người, Smart Việt Nam đã tự hào nhận được chứng nhận về quy trình sản xuất chuẩn ISO 9001 2015 và 14001 2015. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành các đơn hàng sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ ngay với Smart Việt Nam để sản xuất hộp nhựa theo yêu cầu chất lượng, giá tốt 

Telephone:

+84 222 3883 129

Email:

info@smartpm.com.vn

info@smartvietnam.com.vn

Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét