Lý do sử dụng phần mềm Solidworks để thiết kế khuôn ép nhựa? - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Lý do sử dụng phần mềm Solidworks để thiết kế khuôn ép nhựa?

 Phần mềm thiết kế khuôn nhựa Solidworks được sử dụng phổ biến bởi nhiều ưu điểm như tạo hình được khuôn dưới dạng đồ họa 3D và dễ dàng đánh giá và tối ưu khuôn ép nhựa.


Phần mềm thiết kế Solidworks

Solidworks là phần mềm thiết kế đang được ứng dụng nhiều trong ngành thiết kế cơ khí. Với ưu điểm là cách sử dụng đơn giản, khả năng xử lý thiết kế nhanh mạnh, có nhiều module hỗ trợ cho nhiều công việc khác nhau nên được nhiều công ty sản xuất lựa chọn sử dụng. Phần mềm Solidworks muốn sử dụng phải mua bản quyền, tuy nhiên giá thành rẻ mà hiệu suất cao.

Lý do lựa chọn thiết kế khuôn ép nhựa với phần mềm Solidworks?

Sử dụng dữ liệu đa dạng

Phần mềm thiết kế SolidWorks là một công cụ thực sự mạnh mẽ đã cải thiện đáng kể khả năng thiết kế khuôn ép nhựa theo yêu cầu từ khách hàng. Nó cho phép kỹ sư thiết kế dễ dàng với việc tích hợp đầy đủ thiết kế sản phẩm, thiết kế khuôn, phát triển và tối ưu chỉnh sửa khuôn ép ở bất kỳ giai đoạn nào từ phát triển đến sản xuất.  

Thiết kế khuôn ép nhựa hoàn chỉnh

Với SolidWorks, người thiết kế được hưởng lợi từ sự phát triển liên tục của chức năng phân tích thiết kế khuôn từ đơn giản đến phức tạp. Việc sử dụng chức năng khoang đem lại khả năng phân tách khoang lõi, chia tỷ lệ các bộ phận khuôn. Thiết kế mô hình 3D giúp dễ dàng hình dung kết cấu của khuôn và tối ưu quy trình thiết kế khuôn. 

>> Xem ngay: Tìm hiểu về bản thiết kế khuôn nhựa

Tăng tốc tạo khuôn

Ngoài việc cải thiện khả năng xử lý dữ liệu và phân tích khuôn, phần mềm thiết kế khuôn SolidWorks giúp khách hàng của mình đẩy nhanh quá trình sản xuất khuôn. Ứng dụng phần mềm tương thích với các máy CNC nên dễ dàng để ứng dụng trong sản xuất khuôn hiệu quả. 


Trên đây là những lý do khiến phần mềm thiết kế Solidworks được sử dụng phổ biến trong thiết kế khuôn ép nhựa. Để trở thành một kỹ sư thiết kế khuôn, thì bạn cần phải thành thạo sử dụng phần mềm này. 

Đơn vị thiết kế và sản xuất khuôn mẫu Smartpm áp dụng các phần mềm hiện đại trong thiết kế, gia công khuôn mẫu chính xác CNC. Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Smartpm - Đơn vị thiết kế và gia công khuôn mẫu hàng đầu 

  • Telephone: +84 222 3883 129
  • Email: info@smartvietnam.com.vn
  • Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét