Địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội số lượng lớn - giá rẻ - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội số lượng lớn - giá rẻ

 Đai xiết là sản phẩm lắp xiết quen thuộc, được sử dụng hàng ngày trong đời sống và trong xây dựng, lắp đặt. Chẳng khó khăn gì để mua được sản phẩm đai xiết, nhưng địa chỉ bán đai xiết chất lượng và giá rẻ thì khách hàng sẽ nhận được chất lượng và giảm chi phí. 


Địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội sẵn số lượng hàng lớn, đa dạng chủng loại

Đai xiết có rất nhiều chủng loại đa dạng, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì vậy, để chọn mua đai xiết chính xác, bạn cần phải hiểu biết về các loại đai xiết. 

Xét về vật liệu dùng để sản xuất, đai xiết được làm bằng các loại vật liệu kim loại, nhưng phổ biến hơn cả là thép không gỉ (inox) với một số mác thép như sau:

  • Đai xiết inox 201: chịu lực rất tốt nhưng lại chống ăn mòn kém
  • Đai xiết inox 304: chịu được tải trọng tốt, chống ăn mòn tốt
  • Đai xiết inox 316: đai xiết có khả năng chịu lực tốt, ngoài ra khả năng chống ăn mòn tuyệt vời chịu được hơi nước biển hay hóa chất,... nên làm việc bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt

Xét về cấu tạo và thích hợp với từng mối xiết, đai xiết chia làm 2 loại:

  • Đai xiết bằng vít: sử dụng tua vít để siết vặn. Thân đai mỏng, khả năng chịu lực kém, nhưng lại linh hoạt khi sử dụng bởi có thể thay đổi đường kính dao động rộng nên phù hợp với nhiều loại đường kính ống khác nhau.
  • Đai xiết bằng bu lông: sử dụng bu lông để siết chặt. Thân đai cứng dày, có khả năng chịu lực tốt nên được sử dụng cho các mối ghép nối một đường ống mềm với một ống kim loại đòi hỏi tải trọng cao.

Smart Việt Nam là địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội, chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm đai xiết với kích thước đa dạng, vật liệu inox 201, inox 304, inox 316; quy cách đai xiết bằng vít và đai xiết bằng bu lông,... đem đến sự cung ứng nhanh chóng, toàn diện cho dự án của Quý khách hàng. Sản phẩm đai xiết tại Smart Việt Nam làm khách hàng an tâm sử dụng bởi đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO, ASTM, ANSI (Mỹ), BS (Anh), JIS (Nhật Bản), DIN (Đức), GB (Trung Quốc), GOST (Nga) và TCVN (Việt Nam). 

>> Xem ngay: Báo giá đai xiết inox nhanh, chính xác nhất

Địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội giá rẻ nhất thị trường

Trên thị trường, đai xiết có mức giá dao động từ vài nghìn đến chục nghìn đồng. Giá đai xiết phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đó là vật liệu, kích thước và địa chỉ cung cấp. Trong đó, địa chỉ bán đai xiết sẽ quyết định mức chênh lệch chi phí của cùng một loại đai xiết. 


Smart Việt Nam là địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội uy tín, luôn sẵn hàng số lượng lớn, nhập hàng từ tận nơi sản xuất nên mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi bán buôn, bán lẻ các sản phẩm đai xiết, đai xiết inox, đai xiết cổ dê đa dạng kích thước, vật liệu, giá rẻ trên toàn quốc.

Liên hệ với Smart Việt Nam để tư vấn và báo giá mua đai xiết nhanh nhất, ưu đãi nhất

  • Địa chỉ bán đai xiết tại Hà Nội, mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 591 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Tel: (024).3668 7396/ (024).6683 0173
  • Số di động: 0962 618 561
  • Website: http://bulonginox.vn/
  • Email: Sales@smartvietnam.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét