Cần lưu ý điều gì khi chọn mua máy ép nhựa cũ? - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Cần lưu ý điều gì khi chọn mua máy ép nhựa cũ?

Máy ép nhựa cũ được nhiều nhà sản xuất đầu tư để sản xuất sản phẩm nhựa. Nếu bạn đang cần mua máy ép nhựa cũ thì hãy xem xét kỹ những thông tin dưới đây để chọn mua được sản phẩm chất lượng.



Lý do nên lựa chọn mua máy ép nhựa cũ?



Trong sản xuất ai cũng muốn sở hữu những máy móc hiện đại nhất, tuy nhiên nguồn vốn đầu tư có hạn đặc biệt là với các doanh nghiệp mới thì lựa chọn máy đã qua sử dụng là biện pháp được để mắt tới bởi các lý do sau đây:

  • Chi phí vốn dùng để mua sắm thấp chỉ bằng từ 20 - 40% chi phí mua máy mới trong khi vẫn đảm bảo được tính hiệu quả sản xuất.
  • Một số doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa không đòi hỏi cao về mặt chất lượng nên máy ép nhựa cũ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Máy ép nhựa cũ dễ dàng để đào tạo cho nhân công sử dụng sản xuất hơn các loại máy ép nhựa mới công nghệ cao.

Kinh nghiệm khi chọn mua máy ép nhựa cũ

Sau khi doanh nghiệp đã cân nhắc và đưa ra quyết định chọn mua máy ép nhựa cũ thì cần lưu ý một số điểm quan trọng khi chọn mua máy ép nhựa cũ để phù hợp với yêu cầu sản phẩm của mình, quy mô sản xuất và trình độ của nhân công sử dụng. 



  • Đối với những người đã có kinh nghiệm về việc mua bán máy ép nhựa thì việc tư vấn trước khi chọn mua không phải là vấn đề, mà họ cần quan tâm xem chọn mua ở đâu, ai là nhà cung cấp uy tín về cả chất lượng máy, bảo hành lẫn giá mua. 
  • Nhưng nếu bạn là người lần đầu mua máy ép nhựa cũ thì cần được tư vấn để chọn mua để tránh ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, máy mua về sử dụng tốt, tránh lãng phí. Để tránh những rủi ro không đáng có, thì người mới sản xuất nên chọn cho mình máy ép nhựa cũ có chất lượng cao vì những lý do vừa tiết kiệm được chi phí vốn so với việc mua máy mới mà vẫn yên tâm sử dụng ổn định trong quá trình sản xuất. 

Nói tóm lại thì đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ thì việc sử dụng máy ép nhựa đã qua sử dụng để sản xuất sản phẩm nhựa là rất hợp lý, để tiết kiệm chi phí sản xuất và tạo ra các sản phẩm có giá thành cạnh tranh. Điều quan trọng khi chọn mua máy ép nhựa cũ là phải tìm nhà cung cấp uy tín và được hỗ trợ tư vấn sử dụng, vận hành. Ngoài ra, vấn đề cần được đảm bảo là dịch vụ bảo hành và sửa chữa kịp thời máy nhằm làm giảm thiệt hại khi gặp vấn đề trong sản xuất. 

 

Trên đây, Smart Việt Nam đã chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua máy ép nhựa cũ. Mong rằng với những lưu ý này, bạn sẽ chọn lựa cho doanh nghiệp của mình hệ thống máy móc đem lại hiệu quả trong sản xuất. Đừng quên theo dõi website smartpm.com.vn để đón đọc các thông tin hữu ích khác về lĩnh vực cơ khí sản xuất nhé.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét