Đặc điểm nổi bật của vỏ tủ điện kim loại và ứng dụng phổ biến - Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam

Breaking

CÔNG NGHIỆP - PHỤ TRỢ

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Đặc điểm nổi bật của vỏ tủ điện kim loại và ứng dụng phổ biến

 Hiện nay, nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng và lắp đặt thì có nhiều loại vỏ tủ điện khác nhau về thiết kế và được làm bằng các chất liệu như nhựa, kim loại,... Trong đó, vỏ tủ điện kim loại được sử dụng phổ biến ở các công trình, nhà xưởng,...



Đặc điểm nổi bật của vỏ tủ điện kim loại

Tùy vào nhu cầu sử dụng và đặt các thiết bị điện vào trong tủ điện, mà lựa chọn vỏ tủ điện có chất liệu phù hợp nhất, đảm bảo được chất lượng tốt khi lắp đặt và thi công ở các công trình. 

Tủ điện kim loại có vỏ được sản xuất bằng chất liệu kim loại, thường là sắt hoặc tôn. Vỏ tủ điện kim loại có khả năng chống thấm, chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, chịu được ăn mòn và đảm bảo sự bền đẹp khi sử dụng trong thời gian dài. Phần vỏ tủ được thiết kế và chế tạo có nhiều kích thước và hình dạng như hình vuông, hình chữ nhật,... cùng với các chi tiết được đột lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 



Vỏ tủ điện kim loại được sản xuất để phục vụ mục đích chứa đựng và bảo vệ các thiết bị điện khỏi tác động với môi trường ngoài, tăng tuổi thọ và giữ an toàn điện với người. Vì thế, ở các công trình dân dụng và công trình công nghiệp thì nhu cầu về vỏ tủ điện kim loại rất lớn. Để có những sản phẩm gia công kim loại vỏ tủ điện chất lượng, giá cả phải chăng thì cần lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín giúp bạn an tâm trao gửi. 

>> Xem ngay: Vỏ tủ điện. Sản xuất vỏ tủ điện theo yêu cầu

Ở đâu sản xuất vỏ tủ điện kim loại chất lượng, giá tốt?

Thay thế phương pháp gia công truyền thống kém hiệu quả, vỏ tủ điện kim loại hiện nay sản xuất bằng công nghệ gia công kim loại công nghệ cao. Quá trình sản xuất vỏ tủ điện kim loại phải trải qua các công đoạn là chọn vật liệu kim loại phù hợp, tối ưu thiết kế, chế tạo các phần của vỏ tủ, lắp ráp và hoàn thiện. Trong đó, vỏ tủ điện làm bằng vật liệu kim loại được gia công từng phần bằng đột lỗ, chấn gấp, cắt laser hiện đại đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. 


Smart SheetMetal là đơn vị nhận sản xuất vỏ tủ điện đủ kích cỡ, hình dạng và yêu cầu kỹ thuật. Có sự đầu tư trong dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, thiết bị máy móc CNC đầy đủ và kinh nghiệm của kỹ sư và công nhân viên, vỏ tủ điện tại Smart Việt Nam đã và đang trở thành trang bị cần thiết để lắp đặt ở nhiều công trình trên toàn Việt Nam.

Đặt sản xuất vỏ tủ điện kim loại theo yêu cầu, liên hệ ngay với Smart SheetMetal theo thông tin dưới đây:

Telephone: +84 222 3883 129
Email: info@smartpm.com.vn
Nhà máy 1: Lô E7, Cụm Công Nghiệp Đa Nghề Đông Thọ, Xã Đông Thọ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Nhà máy 2: Lô 42c, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét